Hướng dẫn làm Airdrop io.net

io.net là một dự án DePIN được xây dựng trên hạ tầng Solana mới đây ra mắt chương trình airdrop dành cho người dùng. Đây là dự án tiềm năng hứa hẹn sẽ Airdrop lớn trong tương lai.

Tiendientu

io.net là một dự án DePIN được xây dựng trên hạ tầng Solana, tập trung cung cấp sức mạnh tính toán từ GPU. Dự án này chuyên tổng hợp tài nguyên GPU cho các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (ML), với chi phí rẻ và thời gian thực hiện tối ưu hơn.

IO Research vừa hoàn thành vòng huy động vốn Series A trị giá 30 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu như Hack VC và Multicoin Capital, cùng với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn khác. Được biết, dự án DePIN của io.net đã được định giá lên đến 1 tỷ USD sau vòng gọi vốn mới nhất. Nền tảng DePin của họ hiện đang triển khai chương trình Airdrop, dự kiến sẽ thực hiện Airdrop cho cộng đồng trong tương lai gần.

Hướng Dẫn Làm io.net Airdrop

  1. Tham gia Discord 
  2. Submit ví Solana (ví Phantom)Submit Wallet Io.net 1
  3. Tham gia AMA hàng tuần trên Discord 
  4. Sử dụng https://bc8.ai và cập nhật hồ sơ của bạn với nó (hình đại diện của bạn)Bc8.ai
  5. Hoàn thành các nhiệm vụ Galxe: https://galxe.com/io.net/campaign/GCD5ot4oXP

Đọc thêm: Nhận BTC Airdrop trên BingX

Thông tin dự án 

Vui lòng follow dự án để có những thông tin cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.

Hãy theo dõi tiền điện tử chúng tôi để có thể cập nhật tin tức hàng ngày và tham gia những sự kiện Airdrop trong tương lai.

0.0/5

Love

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Tiendientu Recovered quyen chon 21 ty het han

Tin tức | Altcoin | Bitcoin | Editor Choice

Thị trường biến động trước quyền chọn 2,1 tỷ USD BTC và ETH sắp hết hạn

Hôm nay, các quyền chọn Bitcoin và Ethereum trị giá 2,1 tỷ USD sẽ hết hạn. Theo dữ liệu từ Deribit, tỷ lệ đặt mua cho các quyền chọn Bitcoin là 0,62.

nap tien gate tdt

Người mới | Editor Choice

Cách nạp tiền vào sàn Gate.io nhanh nhất

Gate.io là một trong những sàn giao dịch lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Cách nạp tiền vào sàn Gate.io cũng dễ dàng và hiệu quả không kém. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào sàn gate.io

DANG KY GATE TDT

Editor Choice | Người mới

Cách đăng ký sàn Gate.io dành cho người mới 2024

Sàn Gate.io là một trong những sàn giao dịch top đầu nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách tạo tài khoản sàn Gate.io. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sàn Gate.io và xác minh danh tính.

Huobi vs Binance Ai thuc su tot hon tdt

Người mới | Editor Choice

Huobi vs Binance: Ai thực sự tốt hơn 2024

Sàn giao dịch Huobi và Binance luôn là những sàn giao dịch top đầu trong thị trường tiền điện tử. Vậy, Huobi vs Binance, sàn giao dịch nào thực sự tốt hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Tiendientu chainlink hoan thanh

Tin tức | Altcoin | Editor Choice

Chainlink hoàn thành thí điểm hợp tác với các ngân hàng Hoa Kỳ

Chương trình thử nghiệm đã kiểm tra một phương pháp đưa dữ liệu về quỹ tài chính truyền thống lên blockchain, với sự tham gia của các ngân hàng lớn như JPMorgan và BNY Mellon.